LỚP VẼ CÔ HƯƠNG 🎨


      Lớp vẽ thiếu nhi tin rằng mỗi đứa trẻ đều mang trong mình bản năng của một người họa sĩ với con mắt nhìn thế giới vô cùng sống động, vô cùng màu sắc và trí tưởng tượng phong phú vô hạn.để đưa thế giới của trẻ lên những bức tranh, giúp cho các bé thể hiện ý tưởng và tài hoa của chính mình.
  1. Bé sẽ được Giảng viên hướng dẫn làm quen với các chất liệu căn bản của hội họa như màu bột, than chì,… làm quen các dạng bài như: Hình họaphong cảnh, trang trí, tĩnh vật, trực họa,… Sau những buổi học các bé sẽ có kiến thức về cách dựng hình, đo dọi chia tỉ lệ và cách phối màu, pha dải màu… hoàn thiện bức tranh hoàn chỉnh.

    2. Sau khi đã trải nghiệm các chất liệu cơ bản của hội họa, bé sẽ được tiếp xúc với những chất liệu khó hơn như màu nước, màu Acrilyc,…
Giảng viên cũng sẽ hướng dẫn các bé khám phá sự kết hợp màu sắc và thể hiện vào bức tranh của mình. Giúp bé rèn luyện thêm khả năng quan sát thế giới xung quanh để thể hiện vào trong tác phẩm. Các chủ đề cũng đa dạng hơn như: động vật, nhà cửa, phong cảnh, trực họa.

    3. Khả năng làm chủ màu sắc của bé được chú trọng hơn, bé cũng được thử sức với những mẫu vẽ và chủ đề có độ chi tiết cao hơn. Bé cũng được hướng dẫn những kỹ thuật xử lý màu sắc, ánh sáng, không gian trên mẫu vẽ. Khả năng sáng tạo trong cá nhân mỗi bé cũng được chú trọng hơn.

     4. Các bé đã có thể làm chủ khá tốt bài vẽ, bé tiếp tục được thử sức với chất liệu có độ tỉ mỉ và độ khó cao như phấn tiên (masters pastels), các bé cũng được hướng dẫn hòa sắc với các mẫu khó hơn để tăng dần khả năng xử lý màu trong bài vẽ.
     Một số tác phẩm của bé.















 

     LỚP VẼ LUYỆN THI       KIẾN TRÚC VÀ MỸ THUẬT:

- Bạn khao khát trở thành sinh viên các trường đại học khối V, H như Mỹ Thuật, Kiến Trúc… và bạn đang đứng trước kỳ thi đại học không còn bao xa nữa, hẳn bạn có nhiều băn khoăn, lo lắng, đặc biệt với môn năng khiếu Vẽ?
Luyện thi học viên sẽ nắm vững các kiến thức về: Hình họa, Trang trí, Vẽ tượng, Vẽ tĩnh vật, Bố Cục Màu, tranh Sơn Dầu..

AI CÓ THỂ THAM GIA KHOÁ HỌC :

Các bạn học sinh, sinh viên và các bạn đang có mong muốn thi vào các trường đại học danh tiếng như: Kiến trúc, Mỹ Thuật, Tôn Đức Thắng, Văn Lang...
Các ngành nghề hàng đầu được các bạn quan tâm như:
- MỸ THUẬT ỨNG DỤNG
- HỘI HỌA
- SƯ PHẠM MỸ THUẬT
- THIẾT KẾ THỜI TRANG
- THIẾT KẾ NỘI, NGOẠI THẤT
- KIẾN Trúc CÔNG TRÌNH
- QUY HOẠCH ĐÔ THỊ
- MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
- ĐỒ HỌA TẠO HÌNH

ĐỘI NGŨ GIẢNG DẠY GIÀU KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN CAO:

Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn tận tâm luôn theo sát sự tiến bộ của các bạn học viên. 

NỘI DUNG :

LỘ TRÌNH CHO CÁC BẠN THI KHỐI V, V1 - VẼ ĐẦU TƯỢNG:


Phần căn bản: Học viên sẽ được hướng dẫn các nguyên lý về sắc độ cơ bản, dựng tượng tĩnh vật thuộc nhóm khối kỹ hà, tượng ngũ quan.

Phần nâng cao: Học viên khối V, V1 sẽ được học và luyện các tượng theo từng nhóm tuổi tiêu biểu, đặc biệt là tượng mảng để nắm bắt tỉ lệ người căn bản. Các nhóm tượng tiêu biểu:

  • Tượng vạt mảng
  • Tượng người già, trung niên
  • Tượng thanh niên
  • Tượng nữ
  • Tượng em bé

Phần chuyên sâu: Nghiên cứu chuyên sâu về vẽ đầu tượng, phân tích và thuộc lòng cấu trúc tượng, các chi tiết nhỏ và lột tả được chất liệu thạch cao, rèm vải, và tạo không gian cho bài vẽ.

LỘ TRÌNH CHO CÁC BẠN THI KHỐI H,H1:

Môn Vẽ Hình Họa: Chân Dung, Toàn Thân Người

Nội dung môn học: Tập vẽ các hình khối cơ bản, chi tiết cấu tạo ngũ quan, 2 bài vẽ tượng vạt mảng. Sau đó nghiên cứu về chân dung, toàn thân người.

Giúp rèn luyện kỹ năng quan sát, nhấn nhá chi tiết ngũ quan, phân chi tỉ lệ đầu người, toàn thân và lên sắc độ cho toàn bài

Môn Vẽ Màu: Trang Trí, Bố Cục Màu:


Bước 1: Căn bản mỹ thuật 

Học viên được học về lý thuyết, thực hành các bài học: Phối cảnh, bố cục, ánh sáng …

Bước 2: Làm quen với sắc độ
Học viên sẽ có các bài tập bút chì, sắc trắng đen để có thể làm quen với việc sắc độ ảnh hưởng đến chiều sâu tổng thể.

Bước 3: Sáng tác họa tiết

Học viên sẽ được học các phương pháp để sáng tác được các họa tiết từ đơn giản đến phức tạp.

Bước 4: Nhận định và tư duy bố cục

Một bài trang trí màu vốn quan trọng ở khâu lựa chọn bố cục phù hợp với chủ đề. Học viên sẽ được hướng dẫn cách làm sao để có một bố cục phù hợp, tối ưu.

Bước 5: Luyện đề thi

Để sang được bước này, học viên đã phải trải qua không dưới 24 buổi cơ bản. Qua 24 buổi học vừa xong, học viên có đầy đủ kiến thức để có thể bước vào kỳ thi. Tuy nhiên, cần luyện thường xuyên để có mức độ ổn định, mỗi bài luyện đề sẽ được Giảng Viên chỉnh sửa, chấm điểm.

        Một số tác phẩm học viên:

















HÃY ĐĂNG KÝ NGAY CÔ HƯƠNG ĐỂ CÓ THỂ BẮT ĐẦU XÂY DỰNG ƯỚC MƠ THÀNH NHÀ THIẾT KẾ HOẶC KIẾN TRÚC SƯ NHÉ!





Nhận xét

Đăng nhận xét